logo ttltax

Hiện nay cơ quan thuế đang tiếp nhận 2 định dạng tờ khai là PDF và XML. Định dạng PDF thì có lẽ quá quen thuộc với người dùng rồi, nhưng còn định dạng XML thì mở bằng phần mềm nào có lẽ nhiều người dùng vẫn còn băn khoăn? 


 

Phần mềm iTaxViewer 1.7.2 mới nhất của Tổng cục thuế. Đây là phần mềm hỗ trợ đọc file xml từ HTKK 1.5.4 mới nhất 2019. Download phần mềm iTaxViewer 1.5.4 miễn phí tại đây:

iTaxViewer Phần mềm hỗ trợ đọc file xml từ htkk

 

 

iTaxViewer là gì?

iTaxViewer là phần mềm hỗ trợ đọc các báo cáo thuế hay báo cáo tài chính định dạng XML, đây cũng là dạng file được trích xuất từ phần mềm iHTKK mới nhất. iTaxViewer 1.7.2 phiên bản mới nhất bổ sung chức năng lập báo cáo tài chính, rất hữu ích cho những người làm việc trong lĩnh vực thuế và tài chính.

iTaxViewer 1.7.2 là phần mềm dành cho những người quản lý thuế và làm việc với những loại giấy tờ liên quan đến thuế, với chức năng mở và xem định dạng XML thường được sử dụng để làm tờ khai thuế. Với phần mềm iTaxViewer, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận được các nội dung trong thông cáo thuế theo tháng, theo quý.

Đặc điểm chính:

Để đọc tờ khai thuế cũng như quyết toán thuế định dạng XML, các bạn cần nhờ tới sự trợ giúp của phần mềm iTaxViewer, thông qua iTaxViewer, các báo cáo tài chính, báo cáo hóa đơn, tờ khai theo tháng, quý có định dạng XML sẽ được mở dễ dàng trên máy tính của bạn.

 Với phiên bản iTaxViewer khắc phục một số lỗi sau: Khắc phục lỗi xác minh chữ kí điện tử: Hỗ trợ Interner explorer 11: Đã view được tờ khai trên Window 8 và Window 7 Sửa lỗi hiển thị phụ lục các tờ khai sau: Sửa lỗi sai phiên bản các tờ khai bao gồm:

iTaxViewer là phần mềm hỗ trợ dùng để đọc tờ khai với định dạng XML bao gồm: Các tờ khai tháng, quý; tờ khai quyết toán thuế TNCN; báo cáo hóa đơn; báo cáo tài chính.

iTaxViewer hỗ trợ đọc tờ khai thuế định dạng XML của Tổng cục Thuế, hay đọc các loại báo cáo hóa đơn, báo cáo tài chính, tờ khai tháng, quý trong các doanh nghiệp dễ dàng hơn. Phần mềm iTaxViewer cũng giúp xem lại nội dung tờ khai và chữ ký điện tử của bạn.


 Đừng bỏ lỡ: Tìm hiểu cơ bản về hóa đơn điện tử của TTL

Khách hàng của TTL

công ty tnhh chuyên sĩ chai hủ nhựa Trần trúc và tất cả sản phầm về nhựa, hủ nhựa, chai nhựa,Chai nh Bất động sản Chí vinh | Chí vinh group Giá chữ ký số nhà cung cấp FPT Ca Công ty Cổ Phần Đầu Tư Công Nghệ Mensa Công Ty TNHH Thế giới Tool bag Bảng Báo giá Nhà cung cấp chữ ký số Vina | Vina token Công ty high line TA-DA-LAND
Hotline: 090 6917 464 - Hỗ trợ kỹ thuật (24/7): 0938 177 499