logo ttltax


Phần mềm hỗ trợ kê khai thuế HTKK 4.2.5 mới nhất 2019 là Phần mềm HTKK 4.2.5 mới nhất ngày 06/12/2019 của Tổng cục thuế. Tải phần mềm HTKK 4.2.5 miễn phí tại đây.

phan mem htkk 4.2.5 moi nhat cua tong cuc thue, ho tro ke khai thue

 

HTKK là gì?

HTKK 4.2.5 là cụm từ viết tắt của Hỗ trợ kê khai thuế, là phần mềm do Tổng cục thuế phát hành cho doanh nghiệp và nó luôn luôn miễn phí, hỗ trợ cơ quan nhà nước kê khai các tờ khai thuế bằng công nghệ mã vạch hiện đại giúp giảm thời gian đáng kể trong quá trình tạo lập nhận các tờ khai thuế tại cơ quan thuế, HTKK 4.2.5 sẽ giúp những người đảm nhận công việc kê khai thuế một phần nào đó gánh nặng về kê khai thuế, cũng như giúp cơ quan nhà nước quy chuẩn được dữ liệu đầu vào lưu trữ dễ dàng hơn. 

 

phần mềm HTKK 4.2.5 được xem là một hỗ trợ đắc lực cho công tác kê khai thuế trực tuyến hiện nay, không chỉ riêng đối với Tổng cục thuế mà còn dành cho tất cả các doanh nghiệp có nghĩa vụ đóng thuế. Thuế là lĩnh vực quan trọng để phát triển quốc gia trên tất cả các lĩnh vực và HTKK sẽ giúp cho các công việc liên quan đến thuế trở nên đơn giản hơn, chuyên nghiệp hơn.

Phần mềm hỗ trợ kê khai thuế HTKK 4.2.5 mới nhất 2019 là Phần mềm HTKK 4.2.5 mới nhất ngày 06/12/2019 của Tổng cục thuế. Download phần mềm HTKK 4.2.5 miễn phí tại đây.

 

 

thue. thue la gi, quyet toán thuếThuế là gì? Quyết toán thuế trọn gói tân bình

 

 


 

1. Nâng cấp ứng dụng bổ sung các yêu cầu nghiệp vụ phát sinh

 

1.1 Cập nhật địa bàn hành chính
- Thành lập 04 phường thuộc thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh theo Nghị quyết số 769/NQ-UBTVQH14 ngày 11/09/2019:
+ Cập nhật xã Tràng An thành phường Tràng An
+ Cập nhật xã Hoàng Quế thành phường Hoàng Quế
+ Cập nhật xã Yên Thọ thành phường Yên Thọ
+ Cập nhật xã Hồng Phong thành phường Hồng Phong

 

- Thành lập 06 phường thuộc thị xã Chí Linh và thành lập Thành phố Chí Linh thuộc tỉnh Hải Dương theo Nghị quyết số 623/NQ-UBTVQH14:
+ Cập nhật thị xã Chí Linh thành Thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương.
+ Cập nhật xã An Lạc thành phường An Lạc
+ Cập nhật xã Cổ Thành thành phường Cổ Thành
+ Cập nhật xã Đồng Lạc thành phường Đồng Lạc
+ Cập nhật xã Hoàng Tiến thành phường Hoàng Tiến
+ Cập nhật xã Tân Dân thành phường Tân Dân
+ Cập nhật xã Văn Đức thành phường Văn Đức

 

1.2 Chức năng kê khai tờ khai thuế tiêu thụ đặc biệt theo Thông tư số 195/2015/TT-BTC (mẫu 01/TTĐB)

 

- Cập nhật ràng buộc tại bảng I, phụ lục 01-1/TTĐB: Không bắt buộc phải nhập các thông tinKý hiệu”, “Số”, “Ngày tháng năm phát hành”, “Tên nguyên liệu/hàng hóa nhập khẩu đã nộp thuế TTĐB”, “Số lượng đơn vị nguyên liệu mua vào/hàng hóa nhập khẩu”, “Thuế TTĐB đã nộp” tại dòng đầu tiên, các dòng khác vẫn để ràng buộc


Lưu ý: Bắt đầu từ ngày 07/12/2019, khi lập hồ sơ khai thuế có liên quan đến nội dung nâng cấp nêu trên, tổ chức, cá nhân nộp thuế sẽ sử dụng các chức năng kê khai tại ứng dụng HTKK 4.2.5 thay cho các phiên bản trước đây.

 

Khách hàng của TTL

công ty tnhh chuyên sĩ chai hủ nhựa Trần trúc và tất cả sản phầm về nhựa, hủ nhựa, chai nhựa,Chai nh Bất động sản Chí vinh | Chí vinh group Giá chữ ký số nhà cung cấp FPT Ca Công ty Cổ Phần Đầu Tư Công Nghệ Mensa Công Ty TNHH Thế giới Tool bag Bảng Báo giá Nhà cung cấp chữ ký số Vina | Vina token Công ty high line TA-DA-LAND
Hotline: 090 6917 464 - Hỗ trợ kỹ thuật (24/7): 0938 177 499