logo ttltax

Hiện nay cơ quan thuế đang tiếp nhận 2 định dạng tờ khai là PDF và XML. Định dạng PDF thì có lẽ quá quen thuộc với người dùng rồi, nhưng còn định dạng XML thì mở bằng phần mềm nào có lẽ nhiều người dùng vẫn còn băn khoăn? 

 

iTaxViewer là gì?

iTaxViewer phiên bản 1.7.0 là phần mềm đọc hồ sơ thuế XML và làm việc với những loại giấy tờ liên quan đến thuế, với chức năng mở và xem định dạng XML thường được sử dụng để làm tờ khai thuế  hông qua iTaxViewer tổng cục thuế, các báo cáo tài chính, báo cáo hóa đơn, tờ khai theo tháng, quý có định dạng XML sẽ được mở dễ dàng trên máy tính của bạn.với chức năng mở và xem định dạng XML thường được sử dụng để làm tờ khai thuế. Với phần mềm iTaxViewer, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận được các nội dung trong thông cáo thuế theo tháng, theo quý.

Phần mềm itaxviewer đọc file xml mới nhất ra mắt 19/02/2021của Tổng cục thuế. thêm tính năng mới hấp dẫn. Đây là phần mềm hỗ trợ đọc file xml của trang thuế điện tử  mới nhất 2021. Download phần mềm itaxviewer 1.7.0 miễn phí tại đây:

ứng dụng đọc file xml của phần mềm itaxviewer của tổng cục thuế mới nhất phiên bản 170

 

Những cập nhật mới nhất trong iTaxViewer 1.7.0:

- Hỗ trợ lập và gửi, tra cứu hồ sơ đăng ký cấp MST cá nhân/đăng ký thay đổi thông tin cá nhân nộp hồ sơ đăng ký thuế với cơ quan chi trả thu nhập theo mẫu 05-ĐK-TH-TCT (Phân hệ Doanh nghiệp và Phân hệ Cá nhân) .

-Bổ sung Tra cứu dữ liệu lịch sử về đăng ký thuế từ hệ thống TNCNOnline: Hỗ trợ tra cứu dữ liệu lịch sử về đăng ký thuế và người phụ thuộc trước đây đã nộp trên hệ thống TNCNOnline (Phân hệ Doanh nghiệp và Phân hệ Cá nhân).

- Bổ sung Tra cứu nghĩa vụ kê khai theo tháng (Phân hệ Doanh nghiệp). iTaxViewer giúp bạn đọc file *.xml được kết xuất từ phần mềm HTKK phiên bản mới và từ kê khai trực tuyến của Tổng Cục Thuế.

Sau khi cài đặt iTaxViewer lên máy tính, để mở tờ khai có đuôi định dạng .xml (ví dụ 0101GTGT.xml) thì bạn click đúp vào tệp tin xml, lúc này bạn có thể xem lại nội dung tờ khai và chữ ký điện tử hợp lệ

 

Để được hỗ trợ thêm các thông tin vui lòng liên hệ tổng đài hỗ trợ nhà cung cấp chữ ký số  FPT, VINA : 0938177499 or 0924956878



Khách hàng của TTL

công ty tnhh chuyên sĩ chai hủ nhựa Trần trúc và tất cả sản phầm về nhựa, hủ nhựa, chai nhựa,Chai nh Bất động sản Chí vinh | Chí vinh group Giá chữ ký số nhà cung cấp FPT Ca Công ty Cổ Phần Đầu Tư Công Nghệ Mensa Công Ty TNHH Thế giới Tool bag Bảng Báo giá Nhà cung cấp chữ ký số Vina | Vina token Công ty high line TA-DA-LAND
Hotline: 090 6917 464 - Hỗ trợ kỹ thuật (24/7): 0938 177 499